Yingvn

Ngắm người mẫu Thapani Meemungtham sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng với số đo 3 vòng cực kỳ chuẩn

Ngắm người mẫu Thapani Meemungtham sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng với số đo 3 vòng cực kỳ chuẩn
Model Thapani Meemungtham hiện nay đã và đang là người mẫu đồ lót cực kỳ nổi tiếng tại Thái Lan và không dừng lại ở đó, danh tiếng của cô còn vang dội rất nhiều nước trên thế giới. Cơ duyên đến với nghề của Thapani Meemungtham cũng khá tình cờ và nhiều ngã rẽ, có thể nói nghề chọn cô. Từ những ngày đầu cô nàng này đã theo đuổi đam mê làm người mẫu và diễn viên chuyên nghiệp không phải theo con đường mẫu ảnh sexy.

Bởi vì Thapani Meemungtham sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng với số đo 3 vòng cực kỳ chuẩn cộng thêm vào đó là ánh mắt biết nói và cơ thể biết chuyển động nên Thapani Meemungtham đã cực kỳ nổi tiếng tại đất nước Thái Lan và trở nên hot trong những năm qua. Có thể nói điều này đã giúp cho cô nàng Thapani Meemungtham trở thành mẫu ảnh sexy cực kỳ có giá tại Thái Lan với mức chi phí cực cao là điều thuận lợi. Vì rất nổi tiếng nên chỉ có những thương hiệu đồ lót nổi tiếng và đình đám hiện nay mới có thể mời cô nàng này đóng quảng cáo và làm mẫu cho sản phẩm của họ là điều đương nhiên.

So với hiện tại thì thành tích mà cô nàng mẫu này có được không kém cạnh gì so với các thế hệ đàn chị nổi tiếng cũng không kém hiện nay mặc dù mới chỉ vào nghề được hơn 2 năm. Cô đã mang về cho mình rất nhiều hợp đồng quảng cáo với mức thù lao khiến bao người ao ước. Mức thù lao này không phải mẫu ảnh sexy nào khi mới vào nghề cũng có thể có được.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post