Yingvn

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ

Dù chỉ cao 1m53 nhưng Ngọc Huyền sở hữu thân hình quyến rũ cùng làn da trắng như sứ. Thế mạnh đó khiến bộ ảnh đậm chất hoài cổ mới đây của cô nhận về "bão like" của cư dân mạng.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, biệt danh là Huyền Bii, là một cô gái vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện nay, Ngọc Huyền đang là một giáo viên dạy thêm ở các trung tâm và là một mẫu ảnh, mẫu quảng cáo, diễn viên trẻ tuổi và tài năng có tiếng tại Hà Nội.

Ngọc Huyền sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng miệng cười vô cùng duyên dáng. Chính vì thế Ngọc Huyền luôn nhận được rất nhiều những lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng dành cho tuổi teen tại thành phố Hà Nội. Công viêc này vừa giúp Ngọc Huyền rèn luyện, học hỏi được nhiều kỹ năng quý báu vừa giúp cô có được một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt cũng như học tập tại nơi Hà Thành đắt đỏ.

Ngọc Huyền đã từng tốt nghiệp ngành Tâm lý học, trường Đại học sư phạm Hà Nội và sau khi ra trường Huyền đi dạy thêm ở các trung tâm lớn tại Hà Nội để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Thu nhập chính mà Huyền thu được hàng tháng trung bình lên đến hơn 20 triệu từ các công việc làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và đóng các phim ngắn. Đươc cống hiến cho nghệ thuật và làm những việc bản thân mình yêu thích Ngọc Huyền cảm thấy vô cùng thích thú và có động lực để cố gắng. Ngọc Huyền thường xuyên đăng tải những bộ ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân và nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận cũng như chia sẻ. Hiện tại, trang cá nhân của Ngọc Huyền thu hút gần 20 nghìn lượt theo dõi - một con số vô cùng ấn tượng.

Ngoài thời gian tích cực làm việc, làm thêm để tự chủ về kinh tế cũng như làm những việc mình yêu thích, Ngọc Huyền còn rất thích làm đẹp, mua sắm và đi du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước. Mỗi chuyến đi mang đến cho Ngọc Huyền những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Ngọc Huyền cho biết em sẽ học lên cao học ngành Tâm lý học giáo dục để có cơ hội làm việc tốt hơn trong tương lai. Còn chuyện tình cảm Ngọc Huyền cho biết, hiện tại em vẫn còn độc thân và chưa nghĩ đến việc yêu đương. Bởi Huyền muốn dành thời gian để học tập, trau dồi kiến thức, hoàn thiện kỹ năng với công việc người mẫu ảnh và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của cô. Sau này, nếu có duyên thì chắc chắn sẽ gặp được người thích hợp mà thôi.

Cùng ngắm một số hình ảnh áo dài về Hot Girl Ngọc Huyền : 

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 1

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 2

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 3

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 4

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 5

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 6

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 7

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 8

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 9

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 10

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 11

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 12

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 13


Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 14

Hot girl Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng làn da trắng như sứ - 15

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post