Yingvn

Tai tiếng là vậy, thế nhưng Amouranth - nữ streamer gợi cảm nhất thế giới từng gánh chịu những "tiêu cực" như thế này đây

Amouranth xứng đáng được coi là nữ streamer gợi cảm bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Amouranth là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng với các dòng sản phẩm cosplay, nghệ thuật, ASMR và bồn tắm nước nóng. Nữ streamer đã đánh bật Pokimane khỏi vị trí dẫn đầu trên Twitch vào tháng 4 năm 2021. Làm được điều đó thật không dễ dàng và cuộc sống của cô cũng không dễ dàng hơn từ đó. Tháng sau, Twitch đưa ra quyết định gây sốc khi tạm dừng quảng cáo trên kênh của Amouranth. Việc ấy đã ảnh hưởng đến thu nhập cô, tất nhiên doanh thu giảm không phải là khó khăn duy nhất mà cô ấy phải đối mặt.

Tai tiếng là vậy, thế nhưng Amouranth - nữ streamer gợi cảm nhất thế giới từng gánh chịu những tiêu cực như thế này đây - Ảnh 1.

Amouranth đã phải chịu đựng rất nhiều thời điểm hỗn loạn trong suốt những năm của cô ấy trên Twitch. Dưới đây là một số chi tiết bi thảm nhất

Người hâm mộ của Amouranth bị ám ảnh, sợ thần tượng kết hôn

Một trong những khía cạnh căng thẳng nhất khi trở thành một streamer nổi tiếng là đấu tranh để duy trì một cuộc sống riêng tư bình yên. Điều này đặc biệt khó khăn đối với Amouranth khi những người theo dõi đôi khi không biết cách tôn trọng ranh giới.

Tai tiếng là vậy, thế nhưng Amouranth - nữ streamer gợi cảm nhất thế giới từng gánh chịu những tiêu cực như thế này đây - Ảnh 2.

Một trong những người hâm mộ của Amouranth được cho là đã khiến điều này trở nên cực kỳ đáng sợ khi bay đến gặp cô ấy trong ảo tưởng rằng họ đã đính hôn. Đây là người mà cô chưa từng tiếp xúc, nhưng anh ta sẽ nhắn tin cho cô không ngừng về mối quan hệ tưởng tượng này. Đây không phải là sự cố duy nhất của cô ấy với một stalker (kẻ theo dõi, đeo bám).

Tai tiếng là vậy, thế nhưng Amouranth - nữ streamer gợi cảm nhất thế giới từng gánh chịu những tiêu cực như thế này đây - Ảnh 3.

Vào tháng 8 năm 2021, Amouranth tiết lộ rằng đã có một vụ đốt phá nhà cô đáng sợ. May mắn thay, không ai bị thương, nhưng điều đó không thay đổi thực tế là cô ấy đã đặt cuộc sống của mình vào tình trạng nguy hiểm khi xuất hiện trước công chúng.

Cuộc sống cá nhân của Amouranth đã bị ảnh hưởng vì phát trực tuyến

Amouranth giải thích rằng cô ấy không thích nghỉ ngơi vì thời gian đó có thể được dành cho việc hướng tới mục tiêu lớn hơn của cô ấy là bắt đầu một trang trại chăn nuôi. Amouranth tự nhận đã hy sinh sức khỏe tinh thần của bản thân vì công việc của mình. Sau đó, cô ấy than thở về việc cô ấy không thực sự có nhiều bạn đồng hành ngoài những chú chó của mình.

Tai tiếng là vậy, thế nhưng Amouranth - nữ streamer gợi cảm nhất thế giới từng gánh chịu những tiêu cực như thế này đây - Ảnh 4.

Sau đó, cô ấy nói về nỗi buồn và cách cô ấy thương tiếc khi mất đi một phần của bản thân. Dễ dàng nhận thấy rằng việc phát trực tuyến đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của cô ấy.

Quyền riêng tư của Amouranth có thể đã bị xâm phạm bởi một creator khác

Vào năm 2018, Youtuber L OF THE DAY đã đăng tải một video cáo buộc Amouranth bí mật kết hôn. Mặc dù một tuyên bố như vậy có vẻ khó chịu hơn là nguy hiểm, nhưng nó có thể đã mở ra nguy cơ cho nhiều kẻ rình rập hơn.

Tai tiếng là vậy, thế nhưng Amouranth - nữ streamer gợi cảm nhất thế giới từng gánh chịu những tiêu cực như thế này đây - Ảnh 5.

Trước khi video được xuất bản, Amouranth nói với Syfy Wire rằng cô không lo lắng nhiều về "những kẻ theo dõi". Sau khi video đó được công bố, tình hình được cho là đã thay đổi theo chiều hướng tồi tệ hơn. Không chỉ thông tin nhạy cảm của riêng cô bị phanh phui mà cả gia đình, bạn bè và công việc kinh doanh của cô đều bị ảnh hưởng. Cô cũng bị buộc vào một tình huống khó khăn khi cô chỉ có thể bác bỏ những tuyên bố này bằng cách tiết lộ thêm thông tin cá nhân mà cô quyết tâm bảo vệ.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post