Yingvn

Sở hữu vòng một cả mét, nàng hot girl gây sốc khi đăng đàn tự "cho thuê" bản thân với giá 72 triệu/giờ

Cô nàng hot girl này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao với màn quảng cáo của mình.

Sở hữu vòng một gợi cảm luôn là ước mơ của nhiều cô gái xinh đẹp, khi nó gần như sẽ mở ra vô số những cơ hội phát triển cho họ mà dễ thấy nhất là trở thành các hot girl mạng, người nổi tiếng có lượng follow khủng. Thậm chí, một số người còn tận dụng vòng một của mình để "quảng cáo", mở các loại hình dịch vụ theo cách mà ngay cả những người bay bổng nhất cũng chẳng thể nghĩ tới. Điển hình như trường hợp của một cô nàng siêu vòng một với nickname Captain dưới đây.

Sở hữu vòng một cả mét, nàng hot girl gây sốc khi đăng đàn tự cho thuê bản thân với giá 72 triệu/giờ - Ảnh 1.

Captain - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Gương mặt ưa nhìn, tuy không quá xinh đẹp nhưng bù lại, Captain khiến cho chẳng ai có thể rời mắt khỏi mình nhờ vào đôi gò bồng đảo đáng được đánh giá là siêu phẩm, không thể nào gợi cảm hơn nữa. Theo một số nguồn tin, số đo vòng một của Captain còn vượt quá cả con số 100cm nữa thì phải. Và dành cho những ai muốn kiểm chứng độ khủng từ phía đôi gò bồng đảo của mình, nàng hot girl mới đây còn thực hiện nguyên một đoạn clip "thao tác" với chai Coca khiến không ít người phải kinh ngạc.

Sở hữu vòng một cả mét, nàng hot girl gây sốc khi đăng đàn tự cho thuê bản thân với giá 72 triệu/giờ - Ảnh 2.

Màn "giấu kỹ" chai nước giải khát đầy nóng bỏng của nàng hot girl

Chẳng ai có thể phủ nhận Captain là một cô gái thông minh, khi mà nàng hot girl này rất biết cách tận dụng vòng một của mình. Cụ thể, trong một chương trình hẹn hò trên YouTube, cô nàng khiến nhiều người phải sốc nặng khi công khai đăng đàn "bán thân" với dịch vụ cho thuê bạn gái bằng chính bản thân mình. Theo đó, nếu như muốn nhận được nhiều "ưu đãi" từ Captain và biến cô nàng trở thành bạn gái của mình, các chàng trai sẽ phải bỏ ra con số 20.000 NDT cho mỗi giờ, tương đương với khoảng 72 triệu VND cho một giờ làm bạn trai của nàng hot girl siêu vòng một này. Con số cũng khá chát chúa phải không nào.

Sở hữu vòng một cả mét, nàng hot girl gây sốc khi đăng đàn tự cho thuê bản thân với giá 72 triệu/giờ - Ảnh 3.

Cô nàng xinh đẹp này từng tự rao bán bản thân với mức giá 70 triệu mỗi giờ làm bạn gái

Sở hữu vòng một cả mét, nàng hot girl gây sốc khi đăng đàn tự cho thuê bản thân với giá 72 triệu/giờ - Ảnh 4.

Cũng nhờ thế mà tên tuổi của nàng hot girl nhanh chóng "bay xa"

Tuy nhiên, điều này dường như chỉ thích hợp với những "đại gia" lắm tiền nhiều của. Còn với đa số cộng đồng mạng, việc bỏ ra con số như vậy chỉ để thuê Captain làm bạn gái xem ra cũng là điều không hợp lý chút nào. Tuy nhiên, hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng thì hoàn toàn free và ở đó cũng chẳng thiếu những thước phim đầy gợi cảm, nóng bỏng. Đó cũng là lý do mà ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân của nàng hot girl đang có tới gần 400.000 lượt follow.

Sở hữu vòng một cả mét, nàng hot girl gây sốc khi đăng đàn tự cho thuê bản thân với giá 72 triệu/giờ - Ảnh 5.

Cô nàng sau đó càng gây sốc hơn khi dấn thân vào ngành công nghiệp phim 18+

Sở hữu vòng một cả mét, nàng hot girl gây sốc khi đăng đàn tự cho thuê bản thân với giá 72 triệu/giờ - Ảnh 6.

Ước mơ trở thành Yua Mikami phiên bản tiếp theo

Và cách đây khoảng một tháng, Captain lại còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng hơn nữa, khi quyết định đầu quân cho Moodyz - một studio phim 18+ có tiếng tại Nhật Bản đồng thời gửi lời xin lỗi tới một số fan của mình, nhưng cũng thông báo luôn về việc ra mắt tác phẩm debut đầu tay trong thời gian tới đây.

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post