Yingvn

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của hot girl Uyên Phạm (Bella Q)

Bella Q sinh ngày 28-12-1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995)

Bella Q có tên thật là Uyên Phan, là một cô gái xinh đẹp và rất đa tài. Hiện tại, Bella Q đang là một hotgirl, một người mẫu ảnh đồng thời cũng là một bác sĩ làm việc tại một bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.




Bella Q sở hữu một gương mặt xinh đẹp chuẩn Vline với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Bella Q còn sở hữu một thân hình chuẩn mẫu với chiều cao ấn tượng, đôi chân dài miên man và số đo 3 vòng hoàn hảo nên Bella Q luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Với lợi thế gương mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ, Bella Q nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên trang facebook cá nhân của cô thu hút gần 80 nghìn lượt theo dõi - một con số vô cùng ấn tượng. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, Bella Q cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Bella Q luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.












Vừa xinh đẹp lại giỏi giang, Bella Q luôn là người đẹp mà bao nhiều chàng trai đều mơ ước. Mới đây, chàng rapper điển trai, đa tài Karik đã chính thức công khai bạn gái của mình và dành những dòng chú thích dài đầy ngọt ngào cùng bức ảnh tình tứ dành cho người anh yêu. Và người bạn gái của Karik không ai khác chính là Bella Q. 

Trên instagram của Karik chỉ follow một người con gái duy nhất chính là Bella Q. Ngay sau khi công khai danh tính bạn gái của mình, Bella Q cũng đã đổi ảnh đại diện Instagram sang hình Karik đăng lên như một lời khẳng định ngầm mối quan hệ. Nàng thì đẹp gái, chàng thì đẹp trai, cả hai lại còn có sự đồng điệu về phong cách thời trang nên dân tình cũng đang tích cực "đẩy thuyền" với mong muốn sẽ sớm được chiêm ngưỡng một đám cưới ngôn tình.




Trên trang cá nhân của mình Bella Q cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, những clip thú vị khi đi dự tiệc hoặc đi du lịch ở những địa điểm sang chảnh cả trong và ngoài nước. Những tấm hình đó đều nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ cũng như bình luận từ cộng đồng mạng và đặc biệt anh chàng Karik cũng không phải ngoại lệ.


Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post