Yingvn

Ngắm nhan sắc nữ hoàng nội y Anh Quốc Demi Rose

Hot girl Demi Rose tên đầy đủ là Demi Rose Mawby sinh ngày 27 tháng 3 năm 1995 tại Birmingham, Vương Quốc Anh. Trong một gia đình trung lưu có bố là quản lý của ngân hàng. Từ nhỏ Demi đã có ước mơ trở thành một người mẫu, tuy nhiên khi lớn lên cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m57 nhưng bù lại Demi Rose sở hữu thân hình nóng bỏng chuẩn đồng hồ cát với số đo 3 vòng sexy 94, 60, 91cm.

Nhờ vào lợi thế về ngoại hình mà cô nàng Demi đã thực hiện được ước mơ thuở bé của mình đó chính là trở thành người mẫu, thậm chí cô còn được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” Anh Quốc. Demi Rose hiện đang là một trong những mẫu trẻ nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại, ở cô người ta tìm thấy được một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét dễ thương của Selena Gomez và đường cong nóng bỏng như Kim Kardashian. Năm 2014 Demi Rose còn được tạp chí Zoo bình chọn là người đẹp mới nổi sexy nhất hành tình.


 Vốn sở hữu vòng 1 khủng căng tràn cùng vòng 3 nảy nở, Demi Rose rất tích cực khoe body khi thường xuyên diện những trang phục bikini cắt xẻ táo tạo. Cũng chính nhờ điều này mà trang cá nhân Instagram của cô đã thu thút được hơn 14 triệu người theo dõi. Một con số khổng lồ mà bao hot girl hay người mẫu đều ao ước đạt đến. Với số lượng follow đông đảo nên mỗi bài đăng của nữ hoàng nội y Anh Quốc điều nhận về hàng trăm ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Tuy nhiên thân hình đồng hồ cát quá đổi hoàn hảo của Demi Rose, khiến cô nhiều lần dính vào những lời đồn can thiệp dao kéo để có được vóc dáng như hiện tại. Tuy nhiên người đẹp nước Anh chưa một lần lên tiếng đính chính về chuyện này. Được biết để có một body như hiện tại Demi Rose cũng giống bao người mẫu khác đều phải trải qua những chế độ ăn uống khoa học cùng những bài tập về hông, squats…












Mẫu Ảnh : Demi Rose Mawby
Facebook : https://www.facebook.com/officialdemirose
Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Yingvn.Com

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post