Yingvn

Hot Girl Nguyễn Lan Nhi nổi bật với vẻ đẹp lạ

Nguyễn Lan Nhi sinh ra tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rồng (Canh Thìn 2000).

Nguyễn Lan Nhi là một nữ sinh xinh đẹp và tài năng. Hiện, Lan Nhi đang theo học tại khoa Quốc tế, trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Lan Nhi sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng miệng cười duyên dáng. Không những thế Lan Nhi còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì thế, Lan Nhi luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh đẹp với vóc dáng chuẩn mẫu, Lan Nhi còn là một nữ sinh có thành tích học tập đáng nể khi nhiều năm liền là học sinh giỏi toàn diện và còn là một học sinh gương mẫu khi luôn tích cực tham gia mọi phong trào văn hóa, văn nghệ tại trường và lớp. Lan Nhi được đánh giá là một lớp trưởng gương mẫu, luôn năng nổ tham gia các hoạt động. Hiện tại, cô bạn giữ vai trò là trưởng ban truyền thông - đối ngoại, trực thuộc đoàn khoa.

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp của mình, Lan Nhi đã ghi tên mình vào một số cuộc thi nhan sắc và gặt hái được không ít những giải thưởng cao quý như Cuộc thi Nét đẹp Tràng An của TP. Hà Nội, Lan Nhi đã xuất sắc lọt top 15 chung cuộc. Sau đó Lan Nhi tham gia cuộc thi Hoa khôi thanh lịch 2017 và đã giành giải thưởng Người đẹp khả ái.


















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post