Yingvn

Hot girl Linh Ka được yêu mến bởi ngoại hình đẹp, gương mặt hồn nhiên trong sáng

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, nghệ danh là Linh Ka, sinh vào ngày 10 tháng 09 năm 2002 tại Hà Nội. Hiện đang sinh sống và làm việc tại thành Phố Hà Nội. Cho đến nay Linh Ka chỉ mới vừa 18 tuổi.

Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình đẹp, gương mặt hồn nhiên trong sáng, Linh Ka còn sở hữu giọng ca trong trẻo và có thành tích học tập rất đáng nể trong năm cấp 2. Linh Ka cũng rất ăn khách trong lĩnh vực là người mẫu ảnh cho các lĩnh vực thiết kế thời trang. Tuy chỉ là gương mặt mới mẻ trong giới showbiz Việt nhưng hot girl này lại vô cùng nổi tiếng ở mạng xã hội. 





Linh Ka được biết đến khi cover hàng loạt bài hát nổi tiếng, với sự ngây thơ hồn nhiên và nhiều cử chỉ thần thái đáng yêu của mình gần như chiếm trọn cảm tình của người xem. Những bài hát cover nổi tiếng của Linh Ka như Em gái mưa, Lạc nhau có phải muôn đời, Ánh nắng của anh,…








 Hiện tại, Linh Ka đã khiến bao người ngưỡng mộ khi đã rinh nút bạc Youtube về cho mình và hiện tại kênh Youtube đã được gần hơn 500.000 lượt đăng ký. Đây là một thành tích rất đáng nể đối với cô bé này.

Tuy vây, Linh Ka cũng vướn vào một số chỉ trích không đáng có như mua điểm, kiện tụng… cũng phần nào gây ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận hoàn toàn tài năng của của Linh Ka, đây là một nhân tố trẻ có nhiều tài năng có thể “làm nên chuyện” trong tương lai.
















Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post