Yingvn

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng

Đinh Triệu Đoan Nghi sinh ra tại Tỉnh Đồng Tháp, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) ngựa (Nhâm Ngọ 2002). 

Đinh Triệu Đoan Nghi (19 tuổi, Đồng Tháp) tự tin khẳng định nét đẹp tự nhiên không đụng chạm "dao kéo". Đồng thời, cô cũng tiết lộ mức thu nhập "khủng" bao bạn trẻ ao ước.

Đinh Triệu Đoan Nghi là một nữ sinh trẻ tuổi vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện nay, Đoan Nghi đang là học sinh cuối cấp trường THPT thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

Đoan Nghi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vào khoảng tháng 8/2018, khi những hình ảnh một cô gái xinh đẹp tham gia cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Bức ảnh chụp Đoan Nghi được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Và từ đó, Đoan Nghi được nhiều người biết đến và nhận về hàng ngàn lời mời kết bạn cũng như theo dõi trên trang cá nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Đoan Nghi thu hút gần 20 nghìn lượt theo dõi - một con số vô cùng ấn tượng.

Đoan Nghi sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế Đoan Nghi còn có một làn da trắng hồng rạng rỡ và chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo nên Đoan Nghi luôn tự tin trong mọi set đồ. Từ phong cách bánh bèo nữ tính đến quyến rũ sexy. Nhưng dù ở trong set đồ nào Đoan Nghi cũng luôn khoe trọn vóc dáng đáng mơ ước của mình. Ai ban đầu khi nhìn thấy Đoan Nghi đều nghĩ cô là người Thái Lan nhưng sự thật thì Đoan Nghi mang trong mình 2 dòng máu Việt-Trung, vì bố của Nghi là người Việt còn mẹ Nghi là người Trung.
Với lợi thế ngoại hình của mình nên ngoài thời gian học, Đoan Nghi thường nhận lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và PR sản phẩm. Công việc này mang lại cho Đoan Nghi những kinh nghiệm thực tế thú vị, cô được học hỏi và làm việc với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được học cách biểu cảm, thể hiện cảm xúc trước ống kính,... Không những thế công việc này còn mang lại cho Đoan Nghi một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt và mua những món đồ mà Nghi yêu thích không cần nhờ đến sự hỗ trợ từ gia đình.

Cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa, Đoan Nghi cũng có sở thích làm đẹp, mua sắm và đi du lịch. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Đoan Nghi đã được đặt chân đến những địa danh nổi tiếng trên đất nước như Đà Nẵng, Đà Lạt, Hồ Chí Minh, thậm chí sang cả Hàn Quốc nữa. Mỗi chuyến đi mang lại cho Đoan Nghi những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Đoan Nghi cho biết cô sẽ nỗ lực hết sức trong việc học để đạt được kết quả cao nhất và chọn lựa cho mình một ngôi trường đại học mà cô yêu thích. Đoan Nghi muốn sau này trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp và tự chủ trong kinh tế.
Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 1
 
Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 3

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 4

Nàng hot girl Đồng Tháp khẳng định bản thân "đẹp tự nhiên" trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ, để có được vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, bản thân đã luôn tập luyện chăm chỉ, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. 

"Nhiều người hỏi mình có phẫu thuật thẩm mỹ không, rồi có sửa chỗ nào để đẹp hơn… Xin khẳng định lần cuối cùng, mình không hề đụng chạm dao kéo. Tất nhiên, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai trái cả, nhiều người còn đổi đời nhờ chỉnh sửa dao kéo. Ai cũng hướng đến cái đẹp nhưng bạn không nên quy chụp rằng đẹp là do phẫu thuật". 

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 5

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 6

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 7

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 8

Bên cạnh đó, cô gái này cũng lần đầu tiết lộ mức thu nhập của bản thân. Theo đó, trước khi cuộc sống ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, có tháng Đoan Nghi kiếm được khoảng gần 100 triệu đồng từ các công việc người mẫu ảnh, quảng cáo, kinh doanh thời trang…

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 9

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 10

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 11

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 12

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 13

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 14

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 15

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 16

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 17

Từ số tiền kiếm được, cô chia tiền theo các quỹ để có thể tích lũy dùng khi cần thiết. "Mình thường chỉ tiêu xài khoảng 30% số tiền làm được. Ngoài việc tiết kiệm tiền cho tương lai, tháng nào mình cũng dành một khoản để làm từ thiện. 

"Trước đây mình luôn nghĩ sẽ theo đuổi sự gợi cảm là chủ yếu. Sau này, mình nhận phải những ý kiến trái chiều từ gia đình, bạn bè nên hạn chế. Trang phục ngày thường khi đi ra ngoài của mình là những bộ đồ năng động, thoải mái. Còn đôi lúc mình vẫn mặc sexy một chút, vì đơn giản nghĩ rằng, nó phù hợp với từng hoàn cảnh nhất định là được rồi", Đoan Nghi bộc bạch.

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 18

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 19

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 20

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 21

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 22

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 23

Hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi sở hữu vòng eo 56cm tiết lộ thu nhập khủng - 24

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post