Yingvn

Diễn Viên Ngô Thu Thuận

Ngô Thu Thuận sinh ngày 28-11-1992 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) khỉ (Nhâm Thân 1992). 

Ngô Thu Thuận là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng. Cô hiện đang là diễn viên tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Cô đã từng tham gia nhiều vở diễn sân khấu và một số phim truyền hình. Mới đây nhất, cô được khán giả chú ý khi vào vai Tiên trong "Những nhân viên gương mẫu".

Những ai đã từng gặp Ngô Thu Thuận sẽ thấy cuốn hút với vẻ đẹp của cô gái này. Một cô gái nhỏ nhắn với đôi mắt đẹp, cuốn hút khiến người đối diện không thể rời mắt. Khi nhắc đến vai Tiên trong phim "Những nhân viên gương mẫu", Thu Thuận cho biết khi nhận vai diễn này cô đã rất lo lắng vì lâu rồi chưa đóng phim truyền hình. Nhưng may mắn là cô được đạo diễn Vũ Trường Khoa và Lê Mạnh chỉ bảo nhiệt tình nên cô đã tự tin hơn nhiều. 

Mặc dù là một diễn viên được đào tạo bài bản qua ngôi trường chuyên nghiệp nhưng hầu như các vai diễn của Thu Thuận đều là trên sân khấu. Cô ít khi đóng phim truyền hình nên khá chần trừ khi nhận lời mời tham gia phim "Những nhân viên gương mẫu". Nhưng khi đọc kịch bản, cô thấy nhân vật Tiên khá gần gũi với bản thân mình về tính cách, sự trẻ trung, khác hẳn với những vai diễn cô từng tham gia nên cô đã nhận lời mời đóng phim.

Vai Tiên trong "Những nhân viên gương mẫu" được nhiều khán giả yêu thích bởi tính cách năng động, linh hoạt trong mọi tình huống nơi công sở. Nhân vật Tiên được xem là vai diễn tạo nên nhiều sự mới mẻ, thú vị cho phim. Với đam mê diễn xuất của mình, Thu Thuận luôn cháy hết mình cho những vai diễn của mình. Với Thu thuận, được cống hiến cho nghệ thuật, được làm công việc mình đam mê chính là may mắn lớn nhất đối với cô.

Nhớ lại thời đầu khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Ngô Thu Thuận đã giành giải Quán quân chương trình Cầu Vồng năm 2013 hạng mục diễn viên truyền hình của kênh VTV6. Cô may mắn có được những người thầy, những người anh chị, trong nghề luôn nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện để cô có cơ hội được học hỏi và gặt hái nhiều thành công như ngày hôm nay.

Ngắm một số hình ảnh về Diễn viên Ngô Thu Thuận :

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 1

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 2

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 3

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 4

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 5

Diễn Viên Ngô Thu Thuận -

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 7

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 8

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 9

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 10

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 11

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 12

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 13

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 14

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 15

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 16

Diễn Viên Ngô Thu Thuận - 17

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post