Yingvn

Bạn thân của Yua Mikami gây sốc khi tự hé lộ "điểm G" của mình, ám ảnh mãi mãi sau một lần quay phim 18+ với zombie

Cô nàng hot girl cực kỳ thân thiết với Yua Mikami trong câu chuyện lần này là một gương mặt rất quen thuộc với chúng ta.

Trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chỉ riêng việc vượt mặt được Yua Mikami thôi đã là cả một thử thách đáng nể rồi, dù là trên bất kỳ khía cạnh nào. Thế nhưng, Seiko Takahashi - cô nàng hot girl trong câu chuyện lại làm được điều này rất nhiều lần. Một là vào năm 2017, khi mà Seiko đã vượt qua Yua Mikami để về nhất ở một giải thưởng danh giá và mới đây thôi, chỉ tính riêng nửa đầu năm 2021, cái tên Seiko thêm một lần nữa được xướng tên ở hạng mục "gương mặt AV quốc dân" trong khi Yua Mikami chỉ xếp thứ 5. Xinh đẹp, gợi cảm và cực kỳ nổi tiếng, mới đây thôi, Seiko còn khiến rất nhiều người phải bật cười khi chia sẻ về những kỷ niệm xuyên suốt những năm tháng đóng phim của mình.

Bạn thân của Yua Mikami gây sốc khi tự hé lộ điểm G của mình, ám ảnh mãi mãi sau một lần quay phim 18+ với zombie - Ảnh 1.

Seiko Takahashi - nàng hot girl thường xuyên vượt mặt Yua Mikami ở các giải thưởng

Theo đó, bản thân Seiko cũng đã là một tên tuổi có tiếng trong ngành. Sở hữu vòng một cup G, kỹ năng thì được Ken Shimizu nhận xét là "khỏi phải bàn" và trên hết lại cực kỳ yêu nghề, Seiko nhanh chóng vươn mình lên vị trí những ngôi sao top đầu. Mặc dù đã trải qua gần hết các thể loại phim, đóng cặp chung với vô số bạn diễn nhưng tới bây giờ, nàng hot girl vẫn thừa nhận mình sợ nhất là khi phải đóng cảnh quay chung với các zombie trong một bộ phim mới đây.

Bạn thân của Yua Mikami gây sốc khi tự hé lộ điểm G của mình, ám ảnh mãi mãi sau một lần quay phim 18+ với zombie - Ảnh 2.

Là một tên tuổi cực kỳ kinh nghiệm

Bạn thân của Yua Mikami gây sốc khi tự hé lộ điểm G của mình, ám ảnh mãi mãi sau một lần quay phim 18+ với zombie - Ảnh 3.

Thế nhưng Seiko vẫn rất dị ứng khi phải thực hiện các kịch bản liên quan tới zombie

Seiko Takahashi cũng tự nhận mình là một người rất sợ ma. Bản thân cô nàng cũng không bao giờ dám xem một bộ phim kinh dị nào, thế nên chỉ riêng việc nhận kịch bản này đã là cả một sự đấu tranh tâm lý dai dẳng. Nhưng như Seiko thừa nhận, đôi khi phải cần như vậy thì mới tạo nên được một tác phẩm nghệ thuật: "Tôi thực sự muốn mọi người thấy biểu hiện của mình khi vừa sợ hãi thực sự nhưng vẫn phải tỏ ra ssung sướng. Những xác sống ở hiện trường khiến tôi hoảng sợ và không thể ngừng hét. Đó chính là những cảm xúc thật sự". Seiko cũng chia sẻ rằng đạo diễn từng phải dừng cảnh quay nhiều lần, đồng thời liên tục hỏi cô có ổn không.

Bạn thân của Yua Mikami gây sốc khi tự hé lộ điểm G của mình, ám ảnh mãi mãi sau một lần quay phim 18+ với zombie - Ảnh 4.

Seiko và Yua Mikami là đôi bạn thân

Bạn thân của Yua Mikami gây sốc khi tự hé lộ điểm G của mình, ám ảnh mãi mãi sau một lần quay phim 18+ với zombie - Ảnh 5.

Tuy rằng Seiko thường xuyên vượt mặt đàn em của mình trong các giải thưởng

Bên cạnh đó, Seiko cũng chia sẻ thêm không ít những bí mật bất ngờ. Từ việc cô nàng luôn có nhu cầu rất lớn cho tới lời tâm sự khiến vô số fan phải ngã ngửa khi tự nhận bản thân rất nhạy cảm ở vùng giữa hai bên ngực, chỉ cần chạm nhẹ vào sẽ khiến cô nàng dễ dàng bị kích thích. Tuy nhiên, cô nàng lại đưa ra quan điểm trái ngược ngay sau đó khi mong muốn bạn trai mình sẽ là người nhẹ nhàng, thấu hiểu và đặc biệt là biết cách giao tiếp bằng mắt. Sau đó, nàng hot girl lại tiếp tục gây sốc khi cho rằng thích bạn trai ở phía sau mình, vì như vậy lúc nào cũng có cảm giác được che chở, bảo vệ.

Bạn thân của Yua Mikami gây sốc khi tự hé lộ điểm G của mình, ám ảnh mãi mãi sau một lần quay phim 18+ với zombie - Ảnh 6.

Những chia sẻ của Seiko khiến không ít người phải sốc nặng

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post