Yingvn

Hot girl Đinh Ngọc Phi Linh

Đinh Ngọc Phi Linh là một hot girl thế hệ 10x đang được cư dân mạng săn lùng trong thời gian gần đây. Phi Linh sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng, khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Cô nàng sinh năm 2000 này là một nữ sinh của lớp chuyên Anh của trường thpt chuyên Đại học Vinh - Nghệ An.
Với lợi thế về ngoại hình, Phi Linh bắt đầu nghề người mẫu ảnh từ khá sớm. Cô làm người mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang từ khi còn là một nữ sinh lớp 9, với ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia vừa qua, Phi Linh đã có một điểm số khả quan. Cô nàng hot girl xứ Nghệ cho biết, cô sẽ đăng ký dự thi vào khoa truyền thông của một trường Đh nào đó ở Tp.Hồ Chí Minh, để tiếp tục công việc người mẫu của mình. Không chỉ nổi tiếng về ngoại hình đẹp, Phi Linh còn được cư dân mạng nể phục bởi thành tích học tập tốt. Cô nàng 10X xinh đẹp này liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi trong các năm học. Ngoài ra, Phi Linh cũng là một người khá năng động, cô thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể của trường và lớp.




Phi Linh chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Cô hiện đang là một trong những gương mặt người mẫu ảnh được nhiều cư dân mạng yêu mến. Hiện tại, trang cá nhân Istagram của Phi Linh đã thu hút hơn 64.000 lượt theo dõi. Với những gì Phi Linh đang thể hiện, cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố mang đến nhiều điều mới mẻ cho làng người mẫu.

Thông Tin

  • Đinh Ngọc Phi Linh
  • Nơi sống/ làm việc: Nghệ An
  • Ngày tháng năm sinh: 22-07-2000 (18 tuổi)

Link Facebook


Facebbok

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post