Yingvn

Hot girl Facebook Thảo Nari

Thảo Nari tên thật là Ma Hương Thảo, là một hot girl, streamer đang nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng, cộng đồng game thủ Việt Nam. 

Trước đây, nghề bình luận game thường dành cho nam thì nay lại có rất nhiều bạn nữ tham gia. Hình ảnh nữ streamer đã không còn xa lạ với những ai yêu thích game, bởi lẽ các cô gái trẻ và xinh đẹp thường dễ dàng thu hút người khác giới, đó là những người mê game.

Tại Việt Nam, các nữ bình luận game khá nhiều, nhưng để tìm được một cô gái "tài sắc vẹn toàn" thì cũng không phải việc dễ dàng. Một gương mặt nữ bình luận viên được đánh giá là cô nàng "tài sắc vẹn toàn" đó chính là Thảo Nari. Tuy cô nàng vào nghề chưa lâu nhưng cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của cộng đồng game.



Được biết, Thảo Nari hiện là một người mẫu, style, người mẫu quảng cáo... Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m58, nhưng Thảo luôn thu hút được các nhà làm phim bởi gương mặt sáng, nụ cười tươi. Cô từng tham gia bộ phim "Gia đình là số 1", và vai phụ trong sitcom "5S online".

Một số hình ảnh về Hot girl Thảo Nari :



Thông Tin

  • Nơi sống/ làm việc: Hà Nội
  • Ngày tháng năm sinh: 22-4-1994 (24 tuổi)
  • 134.191 người theo dõi

Link Facebook

Facebbok

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post