Yingvn

Hot girl facebook Nguyễn Lan Anh

Hot girl xinh đẹp nổi tiếng facebook Nguyễn Lan Anh là một co gái đến từ thủ đô Hà Nội. Mang một vẻ đẹp tuyệt hảo cùng những góc cạnh sắc sảo trên khuân mặt giúp Nguyễn Lan Anh trở lên cực kì quyến rũ.
Là một cô gái xinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, Nguyễn Lan Anh mang trong mình một tính cách khá táo bạo. Sở hữu vẻ đẹp, chiều cao vầ thân hình khá lý tưởng nên Nguyễn Lan Anh đã thi và học tại trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Với mong ước được cống hiến trên con đường nghệ thuật.

Hiên tại Nguyễn Lan Anh đang sở hữu trang facebook cá nhân có tới hơn 133k người theo dõi. Điều đó đã khiến nhiều người gọi Nguyễn Lan Anh là một hot girl facebook. Tận dụng lợi thế về vóc dáng, vẻ đẹp và sự yêu mến của mọi người, hot girl người đẹp Nguyễn Lan Anh đã kinh doanh online quần áo trên mạng xã hội facebook. Và cũng chính cô là người mẫu ảnh cho những mẫu quần áo mới nhất của mình.


Sở hữu những đường cong khá nóng bỏng nên Nguyễn Lan Anh cũng không ngần ngai khi thi thoảng phô diễn chút ít sự sexy và quyến rũ của mình. Những bức ảnh của cô đăng tải trên mạng xã hội facebook luôn được quan tâm và chia sẻ rất nhiều.





Là một cô gái yêu thích những chú cún con, Nguyễn Lan Anh vui tươi hồn nhiên vui đùa và chụp ảnh với chú cún cưng của mình và chia sẻ trên mạng xã hội. Người đẹp vô cùng hồn nhiên và vui tươi bên người bạn của mình.




Thông Tin


  • Họ tên : Nguyễn Lan Anh
  • Bí danh : Scorpio
  • Sinh tại : Thủ đô Hà Nội
  • Từng học tại : Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
  • Chiều cao : 1m65

Link Facebook


facebbok

Post a Comment

Tham gia bình luận

Previous Post Next Post