Yingvn

Chỉ với tấm ảnh "ngủ gà ngủ gật" dưới sân trường, nữ sinh 2000 "gây bão" mạng xã hội

Khoảnh khắc nữ sinh mặc áo dài vô cùng đáng yêu và xinh đẹp ngủ gật trong khi đang chào cờ giữa sân trường đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, đặc biệt là với những anh chàng còn độc thân.

Khi ngủ, chúng ta không kiểm soát được khuôn mặt mình trông như thế nào, chính vì thế có rất nhiều bức ảnh "dìm hàng" được ra đời khi bạn không may gà gật trước mặt lũ bạn. Thế nhưng có những trường hợp ngay cả khi "gật gà gật gù", gương mặt của những bạn gái này vẫn vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Và cô bạn này chính là một ví dụ điển hình.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục được dịp rôm rả khi bức hình của một nữ sinh trong tà áo dài trắng tinh khôi đang ngủ gật ngay giữa sân trường khiến cư dân mạng phát sốt, đặc biệt là những anh chàng độc thân. Cô nàng còn được cư dân mạng ưu ái đặt biệt danh là "hot girl ngủ gật" vì khi ngủ cũng đẹp tựa thiên thần.

Bức ảnh của Thủy Tiên khi đang ngủ gật đã gây bão cộng đồng mạng 
Ngay lập tức danh tính của cô nàng được "truy lùng" thành công. Nữ sinh có tên Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2000, là người Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Hiện đang là học sinh lớp 12A4, trường THPT Mỹ Hào.

Với nhiều người, Thủy Tiên là một nhân vật mới nổi, thế nhưng thực tế thì cô bạn này khá quen mặt trên truyền hình khi từng là em út trong Top 12 chương trình Vietnam Idol năm 2016. Thế nhưng khi nổi tiếng với biệt danh "hot girl ngủ gật", Thủy Tiên mới được cư dân mạng biết đến nhiều hơn.


Dù ngủ gật nhưng những đường nét thanh tú trên khuôn mặt xinh xắn của cô gái trẻ khiến trái tim nhiều chàng trai "loạn nhịp" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy vậy, Thủy Tiên không dám nhận mình là "hot girl" chỉ vì bức hình nổi lên một cách tình cờ này.

Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ: "Bức ảnh ra đời là do mấy đứa bạn mình cố tình "troll" mình. Nhưng khi tỉnh lại. thấy khuôn mặt khi ngủ gật vẫn khá xinh xắn nên mình quyết định đăng tải lên trang cá nhân cho vui mà thôi. Không nghĩ rằng bức ảnh lại hot đến như vậy. Với cái tên "hot girl ngủ gật" thì mình rất là vui khi mọi người gọi như vậy. Nhưng để trở thành hot girl thì mình nghĩ chưa đủ. Mình muốn hướng tới hình ảnh một nghễ sĩ hơn là hot girl."


Cùng ngắm nhìn loạt ảnh xinh đẹp của hot girl ngủ gật ngoài đời thường nhé!



Thông Tin





  • Sống Tại Hưng Yên
  • Độc thân
  • 1.606 người theo dõi
  • Link Facebook

    Facebbok

    Post a Comment

    Tham gia bình luận

    Previous Post Next Post